Dịch vụ vệ sinh Quận 9 TpHCM

Dịch vụ vệ sinh Quận 9 TpHCM

Dịch vụ vệ sinh Quận 9 TpHCM

Dịch vụ vệ sinh Quận 9 TpHCM | Dịch vụ vệ sinh Khu công nghệ cao

Dịch vụ vệ sinh Quận 9 TpHCM, Dịch vụ vệ sinh Khu công nghệ cao, dich vu ve sinh quan 9, dich vu ve sinh khu cong nghe cao,
Gia Hưng cung cấp cho khách hàng dịch vụ vệ sinh công nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp tại Dịch vụ vệ sinh Khu công nghệ cao Quận 9 TpHCM. 
Dịch vụ vệ sinh Quận 9 TpHCM
2042 Lượt xem

Dịch vụ vệ sinh Quận 9 TpHCM

Gia Hưng cung cấp cho khách hàng dịch vụ vệ sinh công nghiệp toàn diện cho các doanh nghiệp, khu công nghiệp, trung tâm thương mại, khu nghỉ mát tại Quận 9 TpHCM. 
 

Dịch vụ vệ sinh Quận 9 TpHCM


Nhân viên của chúng tôi thực sự chuyên nghiệp. Họ được trang bị máy móc, thiết bị, tài liệu hóa học hỗ trợ làm việc hiệu quả nhất cho Văn phòng, tòa nhà, khu vực sản xuất khác để làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng.

Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Gia Hưng, bạn không cần đầu tư máy móc, dụng cụ lao động, hoá chất chuyên dụng, đồng phục cho người lao động. Bạn có thể giảm chi phí quản lý và thực hiện các chế độ với công nhân như bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, ngày lễ, tết ​​.... Ngoài ra, giám sát định kỳ và bảo trì sẽ giúp bạn giảm thiểu chi phí sửa chữa và tối đa hóa năng suất của công trình xây dựng, máy móc.

 Mặt khác, về nhân sự, lĩnh vực vệ sinh được đặc trưng bởi lao động phổ thông, chủ yếu là nữ công nhân, sự biến động của nhân viên văn thư (nghỉ thai sản, ly hôn, vướng víu việc gia đình, vv). Tất cả đều luôn được nhiều công ty kinh doanh quan tâm. Gia Hưng sẽ giúp khách hàng giảm mối quan tâm này để tập trung chuyên sâu vào công việc. Các doanh nghiệp cũng sẽ được đảm bảo về sự an toàn của tài sản của họ. Hơn nữa, chúng tôi thường xuyên tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng, kiến ​​thức cho đội ngũ nhân viên để giúp họ trở nên phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm. 

 Gia Hưng cung cấp dịch vụ trọn gói bao gồm lao động, thiết bị, và các hóa chất đặc biệt cho toàn bộ doanh nghiệp và các ngành công nghiệp. Tùy thuộc vào vị trí của từng khu vực, tần suất làm việc có thể là hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hoặc theo định kỳ.

CHI TIẾT DỊCH VỤ VỆ SINH:

Vệ sinh tòa nhà
- Khu vực bên ngoài :   vỉa hè, sân trước, xung quanh tòa nhà
- Tầng hầm:   lối dành cho xe chạy, bãi đậu xe, nhà vệ sinh nhân viên, phòng kỹ thuật, nhà xưởng, ...
- Khu vực chính:   lối vào chính, khu tiếp tân, sảnh chính, sảnh thang máy, phòng ăn, nhà vệ sinh
-Diện tích văn phòng cho thuê : bao gồm hành lang, thang máy, nhà vệ sinh
- Sàn: khu vực bên ngoài
- Thùng thang máy
- Cầu thang và lối thoát hiểm.

Vệ sinh nhà xưởng
- Khu vực bên ngoài: xung quanh nhà xưởng, lối dành cho xe chạy, bãi đậu xe, phòng bảo vệ - Khu vực chính: lối vào, khu tiếp tân, sảnh chính, hành lang, phòng ăn, nhà vệ sinh, phòng họp, khu vực văn phòng.
- Khu vực sản xuất: lối đi giữa các dây chuyền sản xuất, dây chuyền sản xuất, nhà vệ sinh nhân viên, hệ thống chiếu sáng, vv
- Khu vực kho
- Khu vực vận chuyển
- Khu vực kiểm tra
- Phòng thí nghiệm
Các khu vực đặc biệt khác: phòng mẫu, phòng cắt, phòng đóng gói vô trùng
- Căn tin
- Dịch vụ theo yêu cầu.

Vệ sinh Bệnh viện

- Vệ sinh sảnh, hành lang và các khu vực công cộng.
- Hút bụi toàn bộ sàn và thảm trải sàn nếu có….bàn ghế..phòng khám.
- Làm sạch khu bếp, bếp ga, tủ lạnh, chạn bát đĩa.
- Làm sạch các phòng nghỉ dưỡng: lau cánh cửa, tay nắm cửa, tủ giữa buồng, tủ lạnh, bàn đầu giường, đèn, bàn, tivi, ngăn kéo, điện thoại, khung cửa sổ….phòng bệnh và phòng chức năng.
- Dọn vệ sinh các khu vực WC.
- Vệ sinh phòng tắm đánh cọ tường nhà tắm, bồn tắm, Lau giá kính đánh răng rửa mặt….
- Giặt quần áo, phân loại đồ giặt, phát hiện vết ố, bẩn để xử lý ngâm tẩy trước khi giặt
- Tưới cây, chăm sóc cây cảnh,sân vườn.
- Rửa thùng rác, lau khô bên trong và thay túi rác khác.
- Thu gom và để rác đúng nơi quy định.

Hãy liên hệ với chúng tôi NGAY HÔM NAY để được tư vấn miễn phí về dịch vụ vệ sinh tại Quận 9 hiệu quả. Hotline: 0917 680 239

 

Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường