Dịch vụ tổng vệ sinh dịp cuối năm

Dịch vụ tổng vệ sinh dịp cuối năm của VSCN GIA HƯNG

Các Dịch vụ tổng vệ sinh dịp cuối năm 2022 đón xuân 2023

Các Dịch vụ tổng vệ sinh dịp cuối năm 2022 đón xuân 2023

Tổng vệ sinh nhà cửa, Tổng vệ sinh văn phòng công ty, Tổng vệ sinh nhà máy, Tổng vệ sinh nhà xưởng, Tổng vệ sinh shop, cửa hàng, Tổng vệ sinh siêu thị,
Công ty VSCN Gia Hưng đã cung cấp Dịch vụ tổng vệ sinh dịp cuối năm 2022 đón xuân 2023: Tổng vệ sinh nhà cửa, Tổng vệ sinh văn phòng công ty, Tổng vệ sinh nhà máy, Tổng vệ sinh nhà xưởng, Tổng vệ sinh shop, cửa hàng, Tổng vệ sinh siêu thị,.. Giá cạnh tranh, nhân viên nhiệt tình chu đáo.
Dịch vụ tổng vệ sinh dịp cuối năm
1073 Lượt xem

Công ty VSCN Gia Hưng đã cung cấp Dịch vụ tổng vệ sinh dịp cuối năm 2022 đón xuân 2023: Tổng vệ sinh nhà cửa, Tổng vệ sinh văn phòng công ty, Tổng vệ sinh nhà máy, Tổng vệ sinh nhà xưởng, Tổng vệ sinh shop, cửa hàng, Tổng vệ sinh siêu thị,.. Giá cạnh tranh, nhân viên nhiệt tình chu đáo.

Nhu cầu tìm dịch vụ dọn dẹp vệ sinh vào dịp cuối năm ra sao?

Vào dịp cuối năm 2022, các công ty,các nhà máy, xí nghiệp, các nhà phố, biệt thự của quý khách dịp cuối năm rất cần một đơn vị dọn dẹp vệ sinh vì mỗi công ty vào dịp cuối năm rất bận rộn. Hiểu được nhu cầu cần thiết này, VSCN Gia Hưng đã cung cấp dịch vụ dọn dẹp vệ sinh đáp ứng nhu cầu này. Chúng tôi chuẩn bị nhân lực dọn dẹp vệ sinh vào dịp cuối năm 24/24, nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, giá dọp dẹp vệ sinh rất cạnh tranh nên quý khách yên tâm.

Mỗi dịp cuối năm, việc dành thời gian để dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa là công việc không thể thiếu của mỗi gia đình để chuẩn bị đón một năm mới an khang, thịnh vượng. Muốn vậy, chúng ta cần có một không gian nhà sạch sẽ, thoáng mát, sẵn sàng đón hơi thở của mùa xuân.
Nhưng những ngày cuối năm, khối lượng công việc cũng rất nhiều và bận rộn, đến việc dọn dẹp nhà cửa, cơ sở sản xuất cũng khó khăn. Với những trường hợp này, hầu hết các chủ sở hữu nhà và doanh nghiệp có ít thời gian để dọn dẹp, sửa chữa và cải tạo ngôi nhà và nơi làm việc thân yêu của họ. Vì vậy, họ thường đặt hy vọng vào các công ty cung cấp dịch vụ dọn vệ sinh dịp cuối năm để dọn dẹp nhà cửa đón năm mới suôn sẻ.

 

Dịch vụ tổng vệ sinh dịp cuối năm 2022 đón xuân 2023
Dịch vụ tổng vệ sinh dịp cuối năm 2022 đón xuân 2023

2. Các Dịch vụ tổng vệ sinh dịp cuối năm 2022 đón xuân 2023

Nhằm đáp ứng nhu cầu vệ sinh chung gia đình và dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại các nhà máy xí nghiệp, VSCN Gia Hưng hiện cung cấp đa dạng các dự án vệ sinh khác nhau, đáp ứng nhu cầu vệ sinh đặc thù của từng công việc.

2.1.Tổng vệ sinh nhà ở, căn hộ

Với diện tích nhỏ gọn và chi tiết tinh xảo, VSCN Gia Hưng sử dụng máy vệ sinh cầm tay chuyên dụng để tổng vệ sinh nhà ở, căn hộ dễ bị các kẽ hở, kẽ tường (những nơi mất vệ sinh nhất). Chà sàn nhà để loại bỏ các vết trầy xước và loại bỏ các vết bẩn lâu ngày khỏi sàn nhà mà việc lau chùi thông thường sẽ không làm được.

VSCN Gia Hưng tiến hành tổng vệ sinh nhà ở, căn hộ theo quy trình trên, trước – dưới, trong – ngoài, ướt – khô, nặng – nhẹ… Cụ thể, từ tầng trên đến tầng dưới, trong phòng, từ trần nhà, đến Tường, sau đó là cửa, rồi đến sàn nhà; từ trong ra ngoài, dần dần đến cửa ra vào, hành lang và cầu thang; nơi cần nước, hãy làm sạch bằng dung dịch tẩy rửa trước, tránh làm ướt khu vực giặt khô; dọn dẹp, khuân vác nặng đồ vật, rác thải, Sau đó dọn sạch các vết ố, bẩn...
 

Tổng vệ sinh nhà ở, căn hộ
Tổng vệ sinh nhà ở, căn hộ

2.2 Tổng vệ sinh nhà ở, căn hộ Tổng vệ sinh văn phòng, showroom

Để đáp ứng nhu cầu vệ sinh văn phòng, showroom dịp cuối năm, VSCN GIA HƯNG triển khai các công việc cụ thể trong môi trường này như:

  • Vệ sinh kính: Lau kính trên cao, mặt trong và mặt ngoài đảm bảo bề mặt kính sáng và sạch nhất.
  • Giặt ghế văn phòng, sofa.
  • Giặt thảm văn phòng: áp dụng công nghệ giặt thảm hơi nước giúp loại bỏ bụi bẩn, diệt khuẩn và khử mùi.

 

Tổng vệ sinh văn phòng
Giặt thảm văn phòng

Ngoài ra, còn có vệ sinh sàn, trần, hệ thống quạt, cửa:

Bên cạnh đó cũng là những việc lau dọn sàn nhà, trần, hệ thống quạt gió và cửa ra vào.

  • Trần: vệ sinh quét bụi và mạng nhện mặt trần, lau chùi xung quanh các máng đèn & các vật dụng trên trần.
  • Tường: Làm sạch tường, chân tường, những khoảng bị dính bẩn văn phòng.
  • Cửa gỗ, cửa kính & cửa sổ kính bên trong và bên ngoài văn phòng. Bạn có thể xem thêm dịch vụ lau kính nhà cao tầng văn phòng, khu thương mại.
  • Cầu thang bộ, cầu thang máy: làm sạch & lau các bậc thang, tay vịn cầu thang và hệ thống thiết bị phòng cháy chữa cháy.
  • Toilet: Quét dọn, lau chùi những thiết bị vệ sinh và khử mùi.
  • Sàn: Vệ sinh Gạch, đá, gỗ…: chà, tẩy, phủ bóng các loại sàn bằng bằng hóa chất phù hợp và máy chà sàn đa năng;
  • Giặt thảm văn phòng: Giặt bằng máy chuyên dụng, tẩy mùi, khử mùi.
  • Đồ dùng văn phòng: Giặt salon, ghế văn phòng, nệm (Kymdan)
  • Làm sạch không khí văn phòng.

 

Vệ sinh mặt ngoài tòa nhà
Vệ sinh mặt ngoài tòa nhà

2.3. Tổng vệ sinh công nghiệp nhà xưởng, kho bãi

Môi trường công nghiệp với diện tích làm sạch lớn, trần nhà khó tiếp cận và bụi bẩn nặng là đặc trưng. VSCN Gia Hưng thực hiện tổng vệ sinh nhà xưởng, kho xưởng bằng các thiết bị vệ sinh tối tân. Chia nhỏ từng mục cần làm sạch, chẳng hạn như:

Vệ sinh nhà xưởng trên cao:

  • Quét, hút bụi, quét sạch bụi, mạng nhện bám cố định trên trần, dầm, tường, đà, hệ thống cáp, dây điện, hệ thống PCCC...
  • Vệ sinh kính, cửa sổ, cửa chớp, cửa lùa, cửa chớp, cửa nhôm, chớp nhôm, quạt thông gió trong nhà máy, xí nghiệp
  • Vệ sinh bồn, bể chứa, ống khói, thiết bị trên cao, ngoài trời nhà xưởng, nhà xưởng
Vệ sinh nhà xưởng dịp cuối năm
Vệ sinh nhà xưởng dịp cuối năm

Vệ sinh sàn nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp

  • Chà sàn nhà xưởng để loại bỏ các vết bẩn như xi măng, sơn, vôi vữa, keo dán, đề can, hồ dầu, v.v.
  • Làm sạch sâu để loại bỏ sàn nhà bị bẩn nặng do vết dầu mỡ nặng, chất đạm bị cháy tích tụ…
  • Làm sạch tất cả các loại sàn, sàn nhà xưởng như: epoxy, vinyl, bê tông, đất nung, gạch, đá tự nhiên

 

 

Vệ sinh máy móc, thiết bị: Đối với từng ngành nghề mà có những loại thiết bị khác nhau.

VSCN Gia Hưng căn cứ vào yêu cầu của bạn để thực hiện vệ sinh như:

  • Xịt áp lực cao, chà rửa, làm sạch thiết bị, máy móc, đường ống, bồn chứa thuộc hệ thống vận hành của nhà máy, nhà xưởng.
  • Lau, chà rửa, vệ sinh nhà kho, nhà thông tin, nhà điều khiển, nhà cấp điện, nước, hơi… của xưởng, nhà máy.
  • Vệ sinh kho mát, kho lạnh kích thước nhỏ, vừa, lớn cho các công ty sản xuất, vận chuyển, phân phối.

3. Lợi ích của việc dọn nhà cuối năm

Có thể nói, dịch vụ dọn nhà đón Tết mở rộng cho mọi đối tượng khách hàng, miễn là có nhu cầu thì ai cũng có thể sử dụng được. Đặc biệt những căn hộ có diện tích lớn, nhiều tầng, không gian chức năng rộng nên chọn để nhẹ gánh khi Tết đến cận kề.

Dọn nhà cuối năm mang lại nhiều lợi ích và ưu điểm như:

  • Tiết kiệm thời gian
  • Dọn dẹp rộng rãi ở nhiều khu vực chưa được giám sát
  • Làm sạch chuyên sâu, làm sạch sâu và khử trùng, hộ tống sức khỏe
  • Giúp bảo dưỡng, phục hồi bề mặt sàn sau thời gian dài sử dụng, xuống cấp

4. Dịch vụ tổng vệ sinh dịp cuối năm của VSCN GIA HƯNG

Vào cuối mỗi năm, hầu hết chúng ta đều bận rộn để sẵn sàng bắt đầu năm mới với những công việc tuyệt vời được hoàn thành trong văn phòng và công việc kinh doanh. Vì vậy, dịch vụ dọn nhà cuối năm là dịch vụ được những người dân sống và làm việc tại các thành phố lớn rất quan tâm.

VSCN Gia Hưng là nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp hàng đầu hiện nay. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp nhà ở, chung cư, vệ sinh nhà máy, xí nghiệp và đã được hơn 2000 khách hàng hài lòng.

Chúng tôi luôn nghiên cứu, tìm tòi và áp dụng các phương pháp vệ sinh hiện đại nhất vào công tác vệ sinh công trình của mình để giúp đỡ khách hàng. VSCN Gia Hưng cũng không ngừng đầu tư các thiết bị, máy móc vệ sinh công nghiệp mới, hiện đại nhất để giúp cho nhà máy làm sạch đạt hiệu quả cao, đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất.

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ tổng vệ sinh cuối năm, hãy liên hệ với VSCN Gia Hưng, để chúng tôi gợi ý, báo giá dịch vụ và lên lịch trình dịch vụ cụ thể cho từng khách hàng, nhằm tạo điều kiện để chúng tôi phục vụ gia đình bạn chu đáo và chuyên nghiệp nhất.

Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường