dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Nhơn Trạch Đồng Nai

dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Nhơn Trạch Đồng Nai

dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Nhơn Trạch Đồng Nai

DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TẠI NHƠN TRẠCH ĐỒNG NAI

DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TẠI NHƠN TRẠCH ĐỒNG NAI, dich vu ve sinh nhon trach, dịch vụ vệ sinh nhơn trạch, dịch vụ vệ sinh đồng nai, vệ sinh nhà xưởng đồng nai, vệ sinh tòa nhà nhơn trạch, ve sinh nha xuong nhon trach,
DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP GIA HƯNG - CUNG CẤP DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TẠI NHƠN TRẠCH ĐỒNG NAI " Uy Tín - Cam kết giá cả cạnh tranh" Liên hệ: 0917 680 239
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Tại Nhơn Trạch Đồng Nai
2805 Lượt xem

VỆ SINH CÔNG NGHIỆP GIA HƯNG chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Nhơn Trạch Đồng Nai như sau:

Vệ sinh công nghiệp là một trong những dịch vụ rất khó để làm thỏa mãn khách hàng. Với việc áp dụng tiêu chuẩn 5S và hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 – 2000 vào trong công nghệ làm sạch, Gia Hưng luôn tự hào là một trong những công ty đáp ứng được các yêu cầu và tiêu chuẩn khắc khe của dịch vụ nói chung và của khách hàng nói riêng.

 


Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Nhơn Trạch Đồng Nai bao gồm nhiều dịch vụ vệ sinh bảo trì và dịch vụ vệ sinh hàng ngày:
 
- Dịch vụ giặt thảm, giặt ghế các loại
- Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng
- Dịch vụ vệ sinh văn phòng
- Dịch vụ lau kính tòa nhà
- Dịch vụ diệt mối côn trùng
- Dịch vụ vệ sinh nhà máy,
- Dịch vụ vệ sinh bệnh viện
- Dịch vụ vệ sinh tòa nhà
- Dịch vụ vệ sinh theo giờ
- Dịch vụ chà sàn đánh bóng sàn
- Dịch vụ vệ sinh theo yêu cầu
- Cung cấp công nhân vệ sinh
- Đào tạo làm sạch
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Gia Hưng đang phục vụ nhiều khách hàng là những công ty, tổ chức, doanh nghiệp của Việt Nam và nước ngoài như: Ngân hàng BIDV, Sam Sung Electronics Việt Nam, Tòa nhà AIA, Bệnh viện Y học, Trường tiểu học Trung Tự,….

Tại sao công ty vệ sinh Gia Hưng được quý khách hàng tin tưởng? 

Gia Hưng là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, duy tu và bảo dưỡng bất động sản. Với đội ngũ Quản lý có kinh nghiệm 20 năm trong nghề. Số lượng công nhân lên hàng trăm, hàng nghìn, khách hàng phục vụ tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, đội ngũ giám sát chuyên môn cao, lâu năm luôn đảm bảo cho công việc vệ sinh được trôi chảy và các công nhân thực hiện đúng theo trách nhiệm và đúng nghĩa vụ của mình. Để có được sự thành công ngày nay, vệ sinh Gia Hưng luôn nâng cấp chất lượng dịch vụ hàng ngày và tuân thủ quy tắc 5S, tiêu chuẩn ISO 9001 - 2000 vào trong lĩnh vực làm sạch công nghiệp.

II. QUY TRÌNH VỆ SINH CÔNG NGHIỆP 

Uy tín và chuyên nghiệp là chìa khóa thành công để GIA HƯNG có được sự hài lòng của khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sử dụng hóa chất chuyên dụng trong lĩnh vực vệ sinh công cộng. Là một trong những công ty đầu tiên của Nhật cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam, GIA HƯNG  sẽ mang lại một diện mạo mới cho tòa nhà của bạn với quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng hiệu quả.

>>> Vệ sinh công nghiệp phần thô:
Trước khi tiến hành làm vệ sinh bao giờ ta cũng phải chuẩn bị đầy đủ những trang thiết bị cần thiết, nếu tòa nhà cao tầng cần chuyển các thiết bị máy móc làm sạch lên tầng cao nhất trước khi bắt đầu làm vệ sinh phần thô.
Là bộ phận phế thải của xây dựng, các vật liệu này cần được thu dọn sạch sẽ, di chuyển và tập hợp lại một nơi. Và để làm được việc này không phải công trình nào cũng có đủ nhân lực thực hiện.
>>> Vệ sinh công nghiệp phần tinh:
Sau khi thu dọn hết những phần bỏ đi, chúng ta sẽ bắt đầu việc thu dọn, vệ sinh những phần chi tiết như:

>>> Lau kính:
- Sau khi thu dọn phế thải hoặc trong quá trình sử dụng lâu ngày kính sẽ bị mờ đi, dính những đốm sơn và keo trong quá trình xây dựng. Vì thế, cần phải vệ sinh kính trước khi đưa vào sử dụng.

- GIA HƯNG giới thiệu đến quý khách hóa chất  làm sạch, hiệu quả, an toàn đến từ Nhật, cùng với các dụng cụ như cây lau, giẻ mềm, tay lau kính, cây lau kính chuyên dùng lau sạch bụi, các vết bẩn như xi măng, sơn bám trên bề mặt ngoài kính và khung nhôm. Hoá chất này có tính năng mùi thơm, không độc hại và làm trong kính đồng thời còn làm tăng thêm tuổi thọ, độ bền chất liệu kính, khung nhôm.

- Dùng hóa chất chuyên dùng có độ PH = 8 có tính năng cắt chân chất dơ mang gốc dầu mỡ do bụi, khói xe, nước mưa, ô nhiễm môi trường lâu ngày. Dùng hoá chất PH = 6 và cây gạt kính chuyên dùng có tính năng làm sạch trong bề mặt kính, đồng thời làm trung hoà nồng độ PH trên bề mặt kính, khung nhôm.

- Ngoài ra, GIA HƯNG  còn dùng hóa chất gốc Polime Wax chuyên dùng lau toàn bộ phần khung nhôm có tính năng làm sạch, tạo bóng và bảo vệ trên bề mặt nhôm, chống bám bụi, chống oxy hoá.

Nếu cần dùng bộ dây đu hoặc dàn giáo chuyên dụng để làm sạch kính trên cao, phía mặt ngoài (tuỳ thuộc vào địa thế của công trình).
- Lau kính - một phần của quy trình vệ sinh công nghiệp GIA HƯNG
- Làm sạch khu vệ sinh
- Dùng khăn khô quấn lại các thiết bị inox để tránh bị xước và loang ố do vết nước (nếu là đồ mới)
- Dùng máy đánh sàn bàn chải đánh sàn + HCL làm sạch các viết bẩn bám trên sàn và tường men ốp.
- Lau bình nóng lạnh, quạt gió…
- Sử dụng cây lau và hoá chất có tác dụng làm sạch sàn (nếu cần thiết)
- Dùng phớt mềm và hoá chất làm sạch hệ thống đèn và các thiết bị vệ sinh: Bồn cầu, bồn tiểu, gương, bồn rửa tay, vách ngăn, tay vắt khăn, kệ đựng xà phòng, kính phía trước và cửa chớp phía sau…
- Dùng gạt kính làm sạch và sáng gương kính.
- Lau hệ thống cửa ra vào, cửa sổ
- Lau khô các đồ đạc, thiết bị vệ sinh sau khi làm sạch
- Làm sạch sàn:
- Dùng máy hút bụi hút sạch bụi trên bề mặt sàn.
- Dùng hoá chất chuyên dùng PH = 3 – 7 tha đều trên bề mặt sàn đá từ 10 đến 15 phút. Có tính năng cắt chất dơ hiện đang bám két trên bề mặt sàn.
- Dùng máy chà dơ 175 vòng/phút + mâm bàn chải + Pad chà đều trên bề mặt sàn làm bong các chất dơ hiện đang bám két trên bề mặt sàn…
- Dùng máy hút nước công nghiệp hút toàn bộ chất bẩn cùng hoá chất trên toàn bộ bề mặt sàn.
- Dùng dụng cụ chuyên dùng + hoá chất PH = 3 trà tuốt lại phần chân tường góc cạnh hiện máy không làm tới.
- Dùng thiết bị và dụng cụ chuyên dùng làm khô bề mặt sàn
 - Làm sạch sàn nhà - Một trong các bước làm vệ sinh công nghiệp của GIA HƯNG
Với các hóa chất chuyên dụng đã được sự cho phép của cơ quan chức năng không gây độc hại, phản ứng phụ cho con người, không ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng và ô nhiễm môi trường cùng đội ngũ công nhân lành nghề, làm việc tận tình chuyên nghiệp, đạo đức nghề nghiệp chuẩn mực, cùng trang thiết bị máy móc hiện đại GIA HƯNG chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách với không gian mới sạch sẽ, thoáng mát.  

III. LIÊN HỆ DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP TẠI NHƠN TRẠCH ĐỒNG NAI TẠI:

CÔNG TY TNHH VSCN GIA HƯNG 

MST: 0313699604
Địa chỉ: 48A Dương Thị Mười, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM
Điện thoại: 0917 680 239;   ZALO: 0917 680 239; facebook: facebook.com/giahung.vscn
Email: congtyvscn giahung@gmail.com
Web: vesinhcongnghiepgiahung.com.vn

Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường