Tiệc tất Niên 2023 Công ty VSCN Gia Hưng

Tiệc tất Niên 2023 Công ty VSCN Gia Hưng

Tiệc tất Niên 2023 Công ty VSCN Gia Hưng

Tiệc tất Niên 2023 Công ty VSCN Gia Hưng

Tiệc tất Niên 2023 Công ty VSCN Gia Hưng,
CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ THAM DỰ BUỔI TẤT NIÊN CÙNG CÔNG TY VSCN GIA HƯNG! Tất niên dạo gần đây được xem là một nghi thức nhằm chuẩn bị bước sang năm mới và ghi nhận việc kết thúc một năm. Ngoài ra, tất niên cũng có thể được hiểu là một bữa tiệc liên hoan cuối năm. Tiệc tất niên trở thành một văn hóa quan trọng trong dịp Tết cổ truyền của người Việt.
Tiệc tất Niên 2023 Công ty VSCN Gia Hưng
605 Lượt xem

TIỆC TẤT NIÊN – CHÀO ĐÓN XUÂN QUÝ MÃO 2023 - CÔNG TY TNHH VSCN GIA HƯNG

Tất niên dạo gần đây được xem là một nghi thức nhằm chuẩn bị bước sang năm mới và ghi nhận việc kết thúc một năm. Ngoài ra, tất niên cũng có thể được hiểu là một bữa tiệc liên hoan cuối năm. Tiệc tất niên trở thành một văn hóa quan trọng trong dịp Tết cổ truyền của người Việt. Các bữa ăn tất niên, liên hoan tất niên thường được diễn ra vào những ngày cuối năm âm lịch. Tất niên thường diễn ra vào buổi chiều, hoặc buổi tối, người ta làm cỗ cúng sau đó dọn tiệc đón khách.
 


Lời đầu tiên cho phép tôi - Xin được thay mặt cho ban tổ chức cùng những người thực hiện, tổ chức chương trình, xin gửi tới toàn thể các quý vị khách quý lời chúc sức khỏe và lời chào nồng nhiệt và trân trọng nhất. Kính thưa tất cả các quý vị, khách quý cùng toàn thể bà con cô bác trong thôn/ xóm An Lạc, vậy là một năm cũ đã qua đi và mở cửa đón chào năm mới năm 2023 đã sang, một năm mới với rất nhiều điều mới đang đón chờ tất cả chúng ta. Hãy cùng nhìn lại một năm vừa qua với tất cả mọi người thôn/xóm chúng ta đã có những chuỗi ngày tháng vất vả, mệt nhọc, trong đó cũng có những thành công cùng những khó khăn trong công việc và ngày hôm nay, ngay tại khoảnh khắc này tất cả chúng ta cùng ngồi lại đây để chia sẻ những niềm vui với những thành quả mà chúng ta đã làm được và rút ra được sau một năm, để năm sau chúng ta hoàn thành công việc tốt hơn. Cũng chính bởi điều này, cho đến tận ngày hôm nay chúng ta đã tổ chức một buổi tiệc ăn mừng năm mới để anh chị em trong thôn/xóm có thể cùng nhau liên hoan, thân mật và ấm áp bên nhau thưa quý vị. 
 

 

 

 

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ THAM DỰ BUỔI TẤT NIÊN CÙNG CÔNG TY VSCN GIA HƯNG!

 

Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường