Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại Tây Ninh

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại Tây Ninh

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại Tây Ninh

#Top 5 Công ty dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại Tây Ninh Uy Tín Nhất

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại Tây Ninh, ve sinh nha xuong tay ninh, dich vu ve sinh nha xuong tay ninh, vscn nha xuong tay ninh, vsc nhà xưởng tây ninh
Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại Tây Ninh - VSCN GIA HƯNG chuyên cung cấp dịch vụ VSCN tại Tây Ninh: Vệ sinh nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, Bệnh Viện, .. tại Tây Ninh.
Vệ sinh nhà xưởng tại Tây Ninh
2135 Lượt xem

DỊCH VỤ VỆ SINH NHÀ XƯỞNG TẠI TÂY NINH

VỆ SINH CÔNG NGHIỆP GIA HƯNG hiểu Vệ sinh công nghiệp là một trong những dịch vụ rất khó để làm thỏa mãn khách hàng. Với việc áp dụng tiêu chuẩn 5S và hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 – 2000 vào trong công nghệ làm sạch, Gia Hưng luôn tự hào là một trong những công ty đáp ứng được các yêu cầu và tiêu chuẩn khắc khe của dịch vụ nói chung và của khách hàng nói riêng tại Khu vực Tây Ninh.
 

Dịch vụ vệ sinh Nhà Xưởng tại Tây Ninh
Dịch vụ vệ sinh Nhà Xưởng tại Tây Ninh

Tại sao khách hàng cần sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng ? 

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VỆ SINH NHÀ XƯỞNG ?
Góp phần bảo đảm an toàn PCCC: Xưởng hoạt động nếu để lâu ngày bụi bẩn, mạng nhện sẽ bám lên trần, vách nhà, hệ thống đường ống, đường dây điện, cột… Nếu là công ty sản xuất ở lĩnh vực đồ gỗ, may mặc, bao bì đóng gói để lâu không vệ sinh thì nó thực sự kinh khủng điều nay sẻ gây ảnh hưởng lớn tới công tác phòng chống cháy nổ như chập điện, tạo điều kiện cho ngọn lửa lan nhanh bên cạnh đó bụi bẩn còn làm hư hại các máy móc, nguyên vật liệu.

 

ve sinh nha xuong tay ninh
Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng


Đáp ứng nhu cầu đối  tác: Rất nhiều công ty, thương hiệu lớn khi qua Việt Nam đặt hàng tại các nhà máy điều đầu tiên họ quan tâm là nhà xưởng đó được làm vệ sinh định kỳ hoặc thường xuyên hay không? Một nhà xưởng bẩn thỉu bán đầy bụi và mạng nhện chắc chắn sẽ không được tổ chức quản lý bài bản ở các khâu, ý thức vệ sinh nơi làm việc của người lao đông kém, điều này càng đặt biệt hơn với các công ty bên lĩnh vực thực phẩm, sản xuất đồ uống.

Sạch, sáng, sang trọng: Vệ sinh nhà xưởng định kỳ thường xuyên chắc chắn sẽ thay đổi bộ mặt của công ty từ môi trường làm việc ít bụi bẩn, sáng bóng, mang lại sự thoải mái và nâng cao ý thức vệ sinh của các chủ thể lao động.

An toàn thực phẩm, bảo vệ hàng hóa: Nhà xưởng có đảm bào sạch sẽ, không bụi bẩn thì hàng hóa, nguyên phụ liệu sản xuất mới đảm bảo vệ sinh, không bị bủi bẩn rơi vào trong quá trình sản xuất qua đó hàng hóa sản xuất ra mới an toàn. Hiện tại việc vệ sinh nhà xưởng máy móc luôn được các công ty đặt biệt là các công ty thực phẩm rất chú trọng.

Với những lợi ích thiết thưc trên và qua hơn 10 năm kinh nghiệp luôn mang đến cho khác hàng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng, chuyên nghiệp hiện đại đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khác hàng.

Một số nhà xưởng mà Gia Hưng đã thực hiện:

VỆ SINH CÔNG NGHIỆP GIA HƯNG
Vệ sinh công nghiệp là một trong những dịch vụ rất khó để làm thỏa mãn khách hàng. Với việc áp dụng tiêu chuẩn 5S và hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 – 2000 vào trong công nghệ làm sạch, Gia Hưng luôn tự hào là một trong những công ty đáp ứng được các yêu cầu và tiêu chuẩn khắc khe của dịch vụ nói chung và của khách hàng nói riêng.

Dịch vụ Vệ sinh nhà xưởng tại Tây Ninh

  • Quét mạng nhện, hút bụi trần và hai bên vách nhà xưởng.
  • Vệ sinh sàn, Quét mạng nhện, bụi nhà máy.
  • Vệ sinh tổng thể nhà máy.
  • Vệ sinh hệ thống đường ống.
  • Vệ sinh bụi mạng nhện nhà máy.

Hình Ảnh Vệ Sinh Nhà Xưởng - Nhà máy Xí Nghiệp tại Tây Ninh 
 

Hình Ảnh Vệ Sinh Nhà Xưởng - Nhà máy Xí Nghiệp tại Tây Ninh 
Vệ sinh Cầu thang nhà Xưởng tại Tây Ninh
Vệ sinh Cầu thang nhà Xưởng tại Tây Ninh
Vệ sinh Cầu thang nhà Xưởng tại Tây Ninh
Vệ sinh Cầu thang nhà Xưởng tại Tây Ninh
Vệ sinh mặt ngoài nhà xưởng
Vệ sinh mặt ngoài nhà xưởng
Chăm sóc Bảo Dưỡng Cây Xanh Trong và Ngoài Nhà xưởng
Chăm sóc Bảo Dưỡng Cây Xanh Trong và Ngoài Nhà xưởng


Song song vệ sinh Gia Hưng chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ làm sạch khác như: Dịch vụ lau kính, vệ sinh công trình sau xây dựng, dịch vụ cung cấp tạp vụ, người giúp việc, giặt ghế, nệm, giặt thảm văn phòng, bảo trì làm sạch hàng tháng cho các Showroom, bệnh viện trường học tại Tây Ninh.

Bằng chất lượng và dịch vụ vệ sinh hàng đầu trong lĩnh vực làm sạch trong những năm qua công ty Gia Hưng luôn mở rộng hoạt động dịch vụ làm sạch của mình không chỉ ở khu vực Tây Ninh mà còn phát triển ra các vùng lân cận.

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng vệ sinh Gia Hưng, vui lòng gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn hoặc khảo sát báo giá khi quý khách có nhu cầu về dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại Tây Ninh.

CÔNG TY TNHH VSCN GIA HƯNG
MST: 0313699604
Địa chỉ: 70/10C Đường Tô Ký, Kp.2,  Tổ 30, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp. HCM
Điện thoại: 0283 63 66 194 - Hotline: 0917 680 239
Email: congtyvscngiahung@gmail.com
Web: vesinhcongnghiepgiahung.com.vn - vesinhcongnghiep.org

Bài viết khác
Về đầu trang
Gọi điện SMS Chỉ đường